Zing News - Tri thức trực tuyến

Vách kính cường lực ngăn phòng, làm vách kính cường lực cao cấp giá rẻ nhất tại Hoài Đức

BÙI PHÁT Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016
Kính cường lực được sản xuất qua quá trình nung ở cường độ cao và làm nguội nhanh làm cho nó bền và chắc hơn so với các loại kính thông thường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong cả hai dự án thương mại và dân cư, công ty Bùi Phátđã giúp nhiều chủ sở hữu làm đẹp nhà cửa, văn phòng, showroom của họ bằng cách đặt các tấm kính cường lực ở những nơi như ban công, cầu thang, phòng tắm kính, tủ quần áo, nhà kho, cửa ra vào và nhiều địa điểm khác.
Một số ứng dụng phổ biến của kính cường lực bao gồm cửa kính cường lực, gương trong phòng ngủ và phòng tắm, cầu thang, vách kính cường lực, kính cửa sổ, mặt bàn và đồ nội thất.
Kính cường lực là kính được sản xuất trong một quy trình khiến nó có thể trở nên bền chắc hơn từ 4 đến 5 lần so với các loại kính thông thường. Quá trình nung nóng thủy tinh và sau đó làm lạnh đột ngột. Quá trình này làm cho kính mạnh hơn, và cũng thay đổi cách kính bị vỡ. Kinh cuong luc khi vỡ bị phân thành nhiều viên kính nhỏ an toàn thay vì việc bị vỡ thành các mảnh sắc nhọn như với các loại kính thông thường nên sẽ hạn chế được khả năng gây ra tổn thương cho người dùng.
 Các khu vực được coi nguy hiểm đòi hỏi kính cường lực chẳng hạn như các loại cửa có lắp kính, các loại kính lắp đặt trong khu vực bồn tắm, bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, phòng tắm hơi hoặc khu vực nước xoáy nơi mép dưới của kính nhỏ hơn 60 inch trên một bề mặt đứng và cống cửa xả…Kính cường lực giúp giảm khoảng 70 % tai nạn với kinh hoàng , nó cũng giúp giảm các khoản tiền sửa chữa hoặc thay thế kính vỡ.
Ngoài ra, nếu kính cường lực được lắp đặt trong thiết kế nội thất, nó sẽ ngăn chặn tối đa thương tích của người sử dụng trong trường hợp bất ngỡ đổ vỡ hay sập. Ngược lại nếu sử dụng kính thường những tai nạn có thể gây ra những hậu quả nặng nề hơn nhiều.
Ví dụ như một mảnh kính cường lực 8mm có thể chịu được tác động của một quả bóng thép 0,5 kg rơi xuống từ chiều cao 2 mét. Nếu kính bị vỡ, nó phá vỡ một cách an toàn thành hàng nghìn mảnh nhỏ với những cạnh tròn àn toàn không có góc nhọn . Một trong những lợi thế của nó là khả năng tránh tạo thành những vết cắt và thương tích.
Chính những nguyên nhân trên đã trở thành lý do kính cường lực hay kính cường lực cao cấp ngày càng trở nên được ưa chuộng trong mọi mặt của thiết kế nội thất hiện đại và Bùi Phátlà một trong những địa điểm cung cấp cửa kính cường lực, vách kính cường lực, vách kính văn phòng, cầu thang kính…Hà Nội an toàn và uy tín.
Tham khảo:

  • http://noithatbuiphat.blogspot.com/2016/05/vach-kinh-cuong-luc-ngan-phong-lam-vach.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều