Zing News - Tri thức trực tuyến

Giảm giá 15% khi lắp Cửa thủy lực khung gỗ, phòng tắm kính trong tháng 7

BÙI PHÁT Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016
Làm cửa kính có thể làm cửa đi thông phòng, cửa sổ kính cường lực; có ưu điểm tạo được những khung cửa lớn, phân chia linh hoạt; chất liệu phù hợp cho những kiến trúc hiện đại, có thể dùng trong hay ngoài nhà. Chất liệu kính cường lực có độ an toàn cao chịu lực tốt, làm giảm tải trọng đáng kể lên công trình; kính cường lực bền vững trước các điều kiện thời tiết, không bị biến dạng, có khả năng chịu nhiệt, chống cháy.
NỘI THẤT BÙI PHÁT xin kính chào quý khách, với phương châm về chất lượng dịch vụ: “Nhanh chóng – an toàn – Chất lượng”. Công ty chúng tôi đã và đang chiếm được lòng tin và sự tín nhiệm của nhiều khách hàng trên toàn Miền Bắc. Là  đơn vị chuyên sản xuất, thiết kế, thi công, bảo dưỡng các sản phẩm cửa kính, vách kính,sửa cửa kính,  vách kính văn phòng, kính màu ốp bếp, cầu thang kính, và dịch vụ sửa chữa cửa kính …. đa dạng về sản phẩm mẫu mã với các tiêu chí về dịch vụ, chất lượng, giá cả ( giá cửa kính cường lực ) mang đến cho khách hàng sự hài lòng
Cửa kính an toàn được sử dụng rộng rãi ở nhiều công trình xây dựng bởi tính bền bỉ và đẹp mắt của nó. Và cùng vì thế hiện nay có nhiều người tự ứng dụng sản phẩm này vào gia đình mình m quên mất những kỹ thuật cơ bản và xác định tính linh hoạt của sản phẩm mình đang cần làm. Bùi Phát chúng tôi cung cấp cho các bạn một số thông tin để xác định làm cửa kính cường lực sao cho hợp lý nhất.
Với các công trình như nhà hàng khách sạn, nhà ở... bởi sự sang trọng và tiện lợi... thì bạn nên lựa chọn cửa kính trượt tự động là phù hợp nhất. với loại cửa này khi có người ra vào, nhờ có mắt thần cửa tự động đóng mở mà không cần tác động trực tiếp, mang đến cho khách hàng cảm giác thật sự thoải mái và an toàn. Cửa kính được sử dụng kính cường lực có độ bền cao, dễ dàng thi công lắp đặt, là giải pháp tối ưu cho các công trình hiện nay         
Ở những căn hộ mặt phố, buôn bán, kinh doanh thì dùng cửa kính thủy lực hệ cánh mở quay là thông dụng nhất bởi lựa chọn hệ thống cửa thủy lực có thể giảm được chi phí đầu tư rất lớn do thời gian thi công nhanh gọn, dễ bố trí. Không chỉ có vậy, cửa kính thủy lực giúp giảm được các tiếng ồn bên ngoài, làm cho công trình kiến trúc trở nên quy mô hơn. Nhờ đó, cửa thủy lực ngày nay đã dần thay thế cho các loại cửa truyền thống kém thẩm mỹ.
Còn đối với những không gian có diện tích hẹp như văn phòng, muốn ngăn chia các phòng ban với nhau mà không mất đi diện tích thì vách cửa kính trượt lùa là giải pháp tối ưu, với cửa kính trượt cánh trượt trên các ray treo kính, phụ kiện được kết hợp bao gồm Hệ ray treo inox, cụm bánh xe chuyển động khoa học vững chắc, tay nắm và các chân kẹp, bản lề sàn khóa kính, ray treo, kẹp cánh, giăng chắn bụi và giảm chấn...loại cửa kính này còn hay được sử dụng cho những phòng tắm kính khi muốn sử dụng cánh mở trượt ở những căn hộ chung cư, hay những hộ gia đình có diện tích không gian hẹp.
Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt và thi công cửa kính an toàn mà đang băn khoăn cần một lời tư vấn hay ý kiến tham khảo về thiết kế cửa kính sao cho hợp lý nhất, xin hãy nhấc máy lên và gọi điện luôn cho công ty cửa kính tốt nhất Bùi Phát nhé!

cửa kính thuỷ lực được làm từ kính cường lực có độ dày từ 5mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, đến 19mm  để cho từng hạng mục công trình cần thiết lựa chọn khi đưa vào thiết kế lựa chọn sản phẩm. Trong quá trình thi công thực tế bạn có thể lựa chọn các loại kính cường lực khác nhau mà không nhất thiết phải theo thiết kế ban đầu, miễn sao là hợp lý với mục đích sử dụng và giảm giá thành cho người đầu tư.
  • http://noithatbuiphat.blogspot.com/2016/06/giam-gia-15-khi-lap-cua-thuy-luc-khung.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều