Zing News - Tri thức trực tuyến

Nhận làm lan can kính cầu thang, ban công cho các biệt thự tại Đông Anh, Hà Nội

BÙI PHÁT Thứ Sáu, 10 tháng 6, 2016
Tùy thuộc vào chiều rộng, kiểu dáng thiết kế của gian nhà mà ta dựa vào ấy để chọn kiểu cầu thang, lan can phù thống nhất. Nhà có diện tích hẹp hoặc nhà đang được xây theo phong cách chuyên nghiệp, đẳng cấp thì nên sử dụng những loại lan can - cầu thang kính cường lực là chuẩn nhất.
Hiện tại, trên thị tường có khá nhiều mẫu lan can cau thang kinh khác nhau, được làm từ các nguyên liệu khác nhau. Ví như bạn tuyển lựa chất liệu kính, lời khuyên từ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm là bạn nên sử dụng mau lan can kinh dep. Đây cũng chính là loại cầu thang đang được hầu như các gia đình chọn lựa.
Điểm cộng của loại lan can cầu thang kính cường lực
Lan can kính cường lực sẽ giúp cho không gian trong nhà trở nên tươi sáng hơn, phổ biến hơn. đặc trưng phù hợp với các ko gian nhà nhỏ, kính cường lực với sự đề đạt 1 mặt đã đánh lừa thị giác đem lại ko gian đa chiều, phía dưới cầu thang thoáng và sáng hơn. Trên tường có kiểu dáng một cửa sổ hoặc ô thoáng thì kính cường lực còn có tác dụng hướng ánh sáng trùng hợp vào ko gian nhà. không chỉ có nhà ở mà trong những tòa nhà cao ốc, lan can kinh cuong luc dep cũng đang được dùng phổ biến làm nâng cao thêm tính thẩm mỹ, sự sang trọng và ko gian thêm sức sống.
Đọc thêm báo giá:
lan can kinh dep sẽ giúp các tòa cao ốc trở lên đẳng cấp lộng lẫy hơn, chiều rộng và chiều cao được am hiểu tạo nên sự thông thoáng tuyệt đối. Còn đối với nhà ở đơn giản thì lan can cầu thang kính cường lực đã dần thân thuộc, ngoài chức năng sử dụng còn nâng cao thêm tính thẩm mỹ đem lại vẻ đẹp, nhựa sống cho toàn ko gian.
Tư vấn lựa chọn thi công lan can kính thế nào là hợp lý?
Có khá nhiều phương pháp thiết kế lan can kính cường lực mà các bạn có thể tham khảo dưới đây:
- kieu lan can dep dạng có trụ cao liên kết từ sàn bê tông lên tới tay vịn (trụ inox, sắt, hợp kim nhôm – cao khoảng 85cm) nên dùng vật tư gồm: kính cường lực (10mm, 12mm), tay vịn (gỗ, sắt, inox), trụ.
- lan can dep dùng trụ ngắn chỉ cao khoảng 40 cm (hoặc dùng trụ ngắn 17cm), trụ ko liên kết với tay vịn, vật tư sử dụng bao gồm: kính cường lực (10mm, 12mm), tay vịn, trụ ngắn, pát đỡ tay vịn liên kết kính và tay vịn (nếu ko dùng pát đỡ thì có thể thi công tay vịn xẻ rãnh đi trên kính).
- lan can kinh cuong luc ko dùng trụ, kết liên kính với sàn bê tông bằng pát đôi (ốc bắt kính), vật tư sử dụng như vậy như kiểu lan can sử dụng trụ ngắn.
Với nhiều điểm hay và những san sẻ về bí quyết mẫu mã lan can kinh dep mà Bùi Phát đã san sớt, giả dụ còn bất kì thắc mắc gì, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí nhé
Tham khảo:
  • http://noithatbuiphat.blogspot.com/2016/06/nhan-lam-lan-can-kinh-cau-thang-ban.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều