Zing News - Tri thức trực tuyến

thi công phòng tắm kính nhà vệ sinh, kính vách tắm đứng an toàn

BÙI PHÁT Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016
Để giúp phòng tắm nhà bạn luôn sạch sẽ không bị bám bẩn thì bạn phải nên vệ sinh thường xuyên. Khi vệ sinh thì không nên để nước vệ sinh chảy vào các phụ kiện như: giá đỡ, tay nắm,... sẽ làm hoen gỉ các phụ kiện vách tắm kính. Đối với các phụ kiện vách kính phòng tắm trên bạn chỉ cần vệ sinh bình thường.

Bùi Phát chuyên cung cấp và thi công lắp đặt vách kính ( Vách tắm kính ), lan can kính, các sản phẩm tạo điểm nhấn trong kiến trúc xây dựng.Sản phẩm vách tắm kính 3 tấm phù hợp bạn lựa chọn phòng tắm có hình hộp thì đó là lựa chọn hoàn hảo cho bạn ( giá vách tắm kính ). Bạn thực sự muốn thay đổi diện mạo căn phòng tắm nhà mình hãy đến với chúng tôi để lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với không gian diện tích phòng tắm cũng như nhu cầu sử dụng của từng gia đình

Bạn muốn thay đổi diện mạo căn phòng tắm Để biến phòng tắm kính trở thành thiên đường đầy thoáng mát. Đó là sử dụng các vách ngăn bằng kính. Chúng có tác dụng không che chắn tầm nhìn, tạo cảm giác khoáng đạt cho một phòng tắm. hãy đến với chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những sản vách kính cho phòng tắm phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách của từng gia đình. Vách tắm kính được làm từ kính cường lực có tính an toàn cao, được thiết kế trên công nghệ hiện đại, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian, diện tích.


Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và các chế độ hậu mãi chu đáo nhất. Ngoài sản phẩm kính màu ốp bếp chúng tôi còn cung cấp và lắp đặt các loại kính xây dựng khác như: - cua thuy luc, Cửa kính cường lực mở quay, mở lùa - Lan can cầu thang, lan can ban công - Vách tắm kính, cabin tắm kính - Vách tắm kính mở lùa - Bảng kính văn phòng - Sàn kính, mái kính - Vách kính cường lực - Hệ mặt dựng kính cường lực, kính an toàn - Các loại nhôm hệ cửa đi và cửa sổ - Chúng tôi thi công các vấn đề liên quan đến kính xây dựng

Vách tắm kính cường lực cánh trượt sử dụng vách kính cường lực 10mm kết hợp với hệ thống ray treo inox được nhập khẩu chính hãng giúp tiết kiệm không gian diện tích phòng tắm nhà bạn.

Vách kính, vách tắm kính trượt treo đem đến cho bạn sự tiện nghi và thoải mái trong quá trình sử dụng phòng tắm. Phòng tắm kính đóng một vai trò hết sức quan trọng trong cuộc sống hàng ngày cũng là nơi thư giãn lấy lại sức khỏe tinh thần cho bạn sau một ngày làm việc vất vả ( xem chi tiết báo giá: báo giá vách tắm kính ). Hãy tưởng tượng mỗi lần nhìn thấy phòng tắm ẩm ướt bạn có thoải mái bước chân vào không? Nhất là vào mùa đông cảm giác bàn chân chạm vào sàn nhà đầy nước lạnh khiến bạn rất ngại bước vào phòng tắm.
Tham khảo thêm: => Báo giá vách kính



  • http://noithatbuiphat.blogspot.com/2016/06/thi-cong-phong-tam-kinh-nha-ve-sinh.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều