Zing News - Tri thức trực tuyến

Tính năng và ưu điểm của vách kính tắm, phòng tắm kính

BÙI PHÁT Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016
Phong tam kinh hay còn gọi là vách kính nhà tắm kính chính là dạng phòng tắm được tạo nên từ những tấm kính được cắt định hình và lắp ráp lại theo nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Dạng phòng tắm này đã xuất hiện từ khá lâu ở châu Âu và tại Việt Nam trong những năm gần đây nó khá được ưa chuộng.
Có thể đối với 1 số hộ gia đình chưa sử dụng phong tam vach kinh nhưng ít nhiều đã nghe nói đến nó. Ngoài chức năng ngăn nước tràn ra sàn, khiến nhà vệ sinh luôn khô thoáng, sạch sẽ, nó còn phân chia khu vực vệ sinh với nhà tắm mà vẫn tạo sự liền mạch cần thiết bởi độ sáng, mỏng của kính. Dạng phòng tắm này cũng được các chuyên gia đánh giá là cực kì hoàn hảo cho những hộ gia đình có diện tích chật hẹp, muốn tách biệt nhà tắm với nhà vệ sinh nhưng vẫn trong 1 không gian chung. Với khả năng giải phóng diện tích, giúp nới rộng không gian và tạo độ sáng, thoáng, khô ráo, phòng tắm vách kính sẽ khiến các thành viên trong gia đình bạn không còn cảm thấy khó chịu, bức bối mỗi khi tắm rửa hay vệ sinh cá nhân.


Xem thêm:
Ngoài những ưu điểm trên, vách kính 10mm cường lực nhà tắm còn có có tác dụng như 1 phòng xông hơi lý tưởng, giúp bạn xả tress và thư giãn.Đặc biệt, nó còn có thể được thiết kế và lắp đặt trong bất kì không gian nào (rộng hay hẹp, cổ điện hay hiện đại) với nhiều kiểu dáng, chủng loại và kích thước khác nhau. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm nếu có nhu cầu sử dụng dạng phòng tắm này mà không cần phải lo lắng liệu phòng tắm nhà mình có thể lắp đặt vách tắm kính cửa trượt được không. Bạn chỉ cần nói ý tưởng hoặc sở thích của mình và cho chuyên gia biết diện tích phòng tắm nhà bạn, các chuyên gia sẽ tư vấn dạng phòng tắm vách kính phù hợp nhất. Với mỗi không gian khác nhau sẽ thích hợp với dạng vách tắm kính 90 độ, 135 độ, 180 độ hay cửa trượt... Được ghép nối từ những tấm kính với nhau và phụ kiện Inox 304, qua bàn tay lành nghề và óc sáng tạo của đội ngũ thi công, phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên lung linh, ấn tượng hơn bao giờ hết.
Tham khảo:

  • http://noithatbuiphat.blogspot.com/2016/06/tinh-nang-va-uu-iem-cua-vach-kinh-tam.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều