Zing News - Tri thức trực tuyến

Kính cường lực cách âm – giải pháp cách âm cho nhà chung cư không tiếng ồn

BÙI PHÁT Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016
Với dân số đông và diện tích đất ở ngày càng ít thì nhà chung cư được coi như là một giải pháp tuyệt vời giải quyết vấn đề đó. Nhưng ở chung cư cũng có nhiều nhược điểm, ví dụ như việc các căn hộ chung cư xây sát liền nhau và thường là hộ gia đình ở nên không tránh khỏi việc gây tiếng ồn. Những ai đang ở chung cư chắc chắn đang phải chịu đựng tiếng ồn hay tiếng động phát ra từ nhà hàng xóm, điều đó thật tệ. Vì thế, việc giảm thiểu âm thanh dội vào phòng trở lên đặc biệt quan trọng, giữ sự yên tĩnh, cho không gian thư thái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng là điều tất yếu.

Thi công kính cường lực cho căn hộ chung cư
Chung cư liền kề

Vậy để làm sao để cách âm cho căn hộ của mình? Có rất nhiều cách mà bạn có thể làm.

Bạn có thể thiết kế lại toàn bộ ngôi nhà, sử dụng các vật liệu cách âm như làm cho tường dày hơn. Nhưng những việc đó rất tốn thời gian và có thể là cả tốn chi phí. Và đôi khi có thể làm cho căn hộ của bạn xấu đi. Nhưng có một cách dễ rang hơn rất nhiều, đó là thay toàn bộ hệ thống cửa nhà bạn bằng cửa kính cường lực cách âm.Vậy cửa kính cường lực cách âm là gì? Nó là loại cửa được làm hoàn toàn từ kính cường lực có khả năng cách âm tốt. Cửa kính cường lực cách âm sẽ giúp hạn chế tối đa tiếng ồn từ bên ngoài vọng vào nhà bạn, mang lại cho gia đình bạn một không gian yên tĩnh. 

Thi công kính cường lực cho chung cư
Thi công kính cường lực cho chung cư

Không  những cách âm tốt, cửa kính cường lực cách âm còn có khả năng cách nhiệt và chịu lực rất cao. Cửa kính cách âm được làm bằng kính trong suốt, khả năng hấp thụ ánh sáng cao, mang lại cho ngôi nhà của bạn nguồn ánh sáng tự nhiên, giúp bạn tiết kiệm được phần nào điện năng tiêu thụ.

Không những thế sử dụng cửa kính cường lực cách âm còn làm cho không gian nhà bạn trở lên đẹp hơn. Với cấu tạo từ kính cường lực cao cấp và các phụ kiện cao cấp khác, cửa kính cường lực cách âm sẽ mang lại cho căn hộ của bạn sự tiện nghi và hiện đại. Ngoài ra với khả năng lấy ánh sáng tự nhiên của mình, cửa kính cách âm còn làm cho ngôi nhà thân yêu của bạn lúc nào cũng sáng sủa, thoáng đãng.

THAM KHẢO BÀI VIẾT KHÁC
  • http://noithatbuiphat.blogspot.com/2016/07/kinh-cuong-luc-cach-am-giai-phap-cach.html
Nội Thất Bùi Phát luôn mong muốn chia sẻ những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

All comments [ 0 ]


Your comments

Bài đăng xem nhiều